วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2550

ความคาดหวังอะไรจากวิชานี้


ตอนที่ได้เรียนวิชานี้กับอาจารย์ครั้งแรก ก็เริ่มรู้ว่าเราต้องคิดอะไรให้มากกว่านี้
สังเกตุสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวมากขึ้น

ความคาดหวังอะไรจากวิชานี้

ตอนแรกที่ยังไม่ได้เรียนก็คิดว่าเราคงจะได้เรื่องของแนวความคิดที่ดียิ่งขึ้นเพราะที่ผ่านมาเราอาจจะคิดงานน้อยไป และจากที่อาจารย์หลายๆท่านแนะนำ โดยส่วนตัวเป็นที่เวลาอธิบายงานแล้วไม่สามารถบอกได้ทั้งหมดตามที่เราคิดเหมือนแบบว่าเรา " พูดไม่ค่อยจะรู้เรื่อง "คงจะเป็นเพราะเราเรียบเรียงคำพูดได้ไม่ดีเท่าที่เราคิดมา และคิดว่าวิชานี้จะทำให้เราสามารถเรียบเรียงกระบวนการ คิด พูดให้ได้ดียิ่งขึ้น
อยากรู้วิธีคิดในแง่มุมต่างๆ เพราะเวลาส่งงาน บางทีอาจารย์ก็ถามบางอย่างที่เราตอบไม่ได้ นั้นคงเป็นพราะเราคิดไม่รอบด้าน
อยากรู้เวลาที่เราดูงานรอบ ๆ ตัวของว่าบางทีทำไมงานนี้ถึงต้องออกมาในลักษณะนี้ เพราะอะไร เพื่ออะไร



ไม่มีความคิดเห็น: